Kính gửi Quý Khách Hàng!
Shippo gửi tới Khách hàng một số lưu ý quan trọng:
Đối với hàng Thương mại Điện tử, khi hàng hoá về kho, Quý Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ các chi phí phát sinh trên đơn hàng trước khi nhận hàng (bao gồm toàn bộ phí dịch vụ), mọi thắc mắc về tài chính và các khiếu nại liên quan đến chi phí, hàng hoá, cam kết dịch vụ,… Shippo sẽ xử lý và phản hồi qua khâu khiếu nại dịch vụ.
Các vấn đề xử lý khiếu nại dịch vụ Shippo sẽ thực hiện theo chính sách quy định đã cam kết. Khách hàng vui lòng đọc đầy đủ thông tin các chính sách, quy định và biểu phí Shippo trước khi tạo đơn hàng. Shippo xin phép từ chối mọi phát sinh có nguyên nhân chủ quan từ việc Khách hàng không nắm được các thông tin quy định, chính sách của Shippo.
Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ Khách hàng qua mục “Hỗ trợ trực tuyến” trên website.
Trân Trọng!