24 Tháng 09
Đăng bởi:  Shippo Vận chuyển hàng Trung Quốc

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HÀNG THEO LÔ SẢN PHẨM

(Áp dụng từ 0h ngày 28/05/2021)

1. Định nghĩa

- Shippo cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng theo lô sản phẩm. Với hình thức này hàng hoá sẽ được vận chuyển Trung - Việt theo dạng lô với số lượng lớn, cân nặng mỗi loại mặt hàng từ 200kg trở lên.

2. Phí dịch vụ

Phí dịch vụ = Phí vận chuyển Quốc tế (1) + Phí thông quan (2) + Phí vận chuyển nội địa Việt Nam (nếu có) (3)+ Phí dịch vụ GTGT (nếu có) (4)

2.1. Phí Vận chuyển quốc tế

- Là phí vận chuyển lô hàng từ kho Trung Quốc về kho Shippo tại Hà Nội. Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin về lô hàng tại đây để Shippo có thể báo giá chính xác nhất!

2.2. Phí thông quan

Là chi phí thực hiện các thủ tục cần thiết để hàng hóa đủ kiều kiện xuất/nhập khẩu, ra/vào một Quốc gia.

Phí thông quan = Phí dịch vụ Hải Quan + Thuế Nhập khẩu + Thuế VAT Nhập khẩu + Thuế, phí khác (nếu có) + Phí kiểm định - hợp quy (nếu có)

Trong đó:

- Phí dịch vụ Hải Quan là chi phí thực hiện các thủ tục liên quan tới việc mở tờ khai Hải quan.

Phí dịch vụ Hải quan được quy định theo bảng phí dịch vụ, vui lòng tham khảo tại đây

- Thuế VAT nhập khẩu, Thuế nhập khẩu (nếu có), Thuế phí khác ( nếu có) sẽ được áp dụng theo quy định của Nhà nước theo từng loại mặt hàng, Shippo sẽ cung cấp thông tin về thuế suất cho Khách hàng trong các trường hợp cụ thể.

- Phí kiểm định-hợp quy: Đối với một số loại hàng hoá, khi thông quan cần được kiểm định, đánh giá và xác nhận chuẩn hoá bởi các cơ quan chức năng theo đúng quy chuẩn kỹ thuật của Nhà nước để đủ điều kiện thông quan (tuỳ thuộc một số mặt hàng phải làm thủ tục mới có chi phí này).

3. Chính sách vận chuyển

3.1. Thời gian vận chuyển quốc tế (VCQT)

Quá trình VCQT được quy ước từ kho Trung Quc vđến kho Shippo ti Hà Ni. 

Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào tình hình thông quan thực tế Shippo tư vấn khi Khách hàng lên đơn.

3.2. Quy định vn chuyển

- Mọi thông tin kê khai hàng hoá cần đảm bảo: trung thực, chính xác, và khớp với hàng hoá thực tế nhận tại kho Trung Quốc. Shippo sẽ từ chối mọi cam kết đối với những trường hợp sai lệch thông tin trên; đồng thời, Khách hàng sẽ phải chi trả các chi phí phát sinh nếu có.

Trong các trường hợp Khiếu nại dịch vụ liên quan đến mất mát/thất lạc hàng hóa do thông tin sai lệch, Shippo sẽ giải quyết dựa trên cân nặng/ thể tích thực tế nhận tại Kho Trung Quốc và cân nặng/ thể tích của hàng hóa giao cho Khách hàng.

- Đặc thù vận chuyển đường bộ có sự va đập trong quá trình bốc xếp và di chuyển; do vậy, Shippo không đảm bảo sự nguyên vẹn của vỏ/hộp sản phẩm. Đối với các hàng hóa dễ vỡ, dễ xước, dễ bóp méo do va đập, Quý khách vui lòng gia cố kiện hàng cẩn thận (đóng gỗ, quấn bọt khí). Đối với hàng SIÊU DỄ VỠ dù đóng gỗ, quấn bọt khí vẫn có tỷ lệ rủi ro cao, Shippo KHÔNG KHUYẾN KHÍCH Quý khách ký gửi vận chuyển mặt hàng này; nếu Quý khách vẫn muốn Shippo vận chuyển, Shippo sẽ không chịu trách nhiệm cho mọi rủi ro (nếu có) trong quá trình chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam hoặc từ Kho phân phối của Shippo đến địa chỉ nhận của Quý khách.

- Shippo không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về hàng hóa (bao gồm việc mất hàng hóa, móp méo, vỡ hỏng...) sau khi giao hàng cho chành xe/nhà xe/người nhận hộ do Khách hàng yêu cầu.

- Danh mục hàng hóa không nhận vận chuyển xem tại đây

3.3. Trường hợp mất hàng trong quá trình vn chuyển

Trường hợp mất hàng do các nguyên nhân chủ quan từ phía Shippo, mức bồi hoàn áp dụng tùy theo từng hình thức vận chuyển cụ thể và không vượt quá giá trị mua hàng.

Shippo không chịu trách nhiệm với các trường hợp hàng hoá phát sinh lỗi từ NCC như: Phát thiếu hàng, phát sai hàng, hàng lỗi kỹ thuật, hàng cũ, hàng siêu dễ vỡ…

3.4. Các lưu ý:

Khách hàng cn cp nht đầy đủ thông tin các chính sách, quy định và biu phí ca Shippo trước khi hp tác/to đơn hàng. Mi vn đề x lý khiếu ni dch v Shippo s thc hin theo Chính sách quy định đã cam kết.

Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ các chi phí phát sinh trên đơn hàng (Tài chính không âm) trước khi nhận hàng, Shippo không hỗ trợ thu COD với hình thức vận chuyển hàng lô. Mọi thắc mắc về tài chính cũng như các khiếu nại liên quan đến chi phí, hàng hoá, cam kết dịch vụ… quý khách cần lưu ý gửi thông tin cho Shippo trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận hàng, Shippo sẽ xử lý và phản hồi qua khâu khiếu nại dịch vụ. Quá thời gian trên, Shippo xin phép từ chối tiếp nhận khiếu nại.

Trân trọng.