Quản lý mật khẩu và email

Lấy lại mật khẩu thông qua địa chỉ email 

Trong trường hợp quên mật khẩu trên Shippo : Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn để lấy lại mật khẩu:

– Ở giao diện đăng nhập, nhập tên đăng nhập, sau đó bấm vào nút “quên mật khẩu”

-Sau khi nhập email/username, khi click gửi thì hệ thống sẽ kiểm tra email/username có tồn tại hay không. Nếu đã tồn tại thì gửi link reset tới email. Nếu không tồn tại thì báo ‘Email/username không tồn tại.’

-Click vào link reset sẽ vào trang reset mật khẩu

-Đổi mật khẩu thành công sẽ chuyển sang trang login.

-Link reset có thời hạn 24h, link sau khi reset 1 lần thì không còn hiệu lực

-Khi Shop có phiên đăng nhập hợp lệ, nếu vào trang quên mật khẩu, hệ thống hiển thị thông báo: “Bạn đang đăng nhập, không thể thực hiện thao tác này”

Thay đổi Email, mật khẩu:

Bước 1: Tại giao diện trang chủ chọn nút xổ xuống tại username, sau đó chọn ”Trang cá nhân”

Bước 2: Chọn trường thông tin cần chỉnh sửa, điền thông tin vào trường đó và bấm “Lưu”

Đổi mật khẩu

Bước 1: chọn “Bảo mật” .

Bước 2: Ngay sau đó, quý khách sẽ được chuyển đến giao diện thay đổi mật khẩu. Để thay đổi mật khẩu mới, quý khách cần nhập mật khẩu hiện tại mà mình đang sử dụng, tiếp đến hãy nhập mật khẩu mới muốn thay. Mật khẩu mới cần có tối thiểu 6 ký tự bao gồm chữ thường, chữ hoa, số hoặc ký tự đặc biệt (VD: diepanh@0211). Cuối cùng hãy nhập “Xác nhận mật khẩu mới” và nhấn chọn nút “ Lưu” để hoàn tất quá trình thay đổi mật khẩu.

Thay đổi email

Bước 1: Tại giao diện chính của Shippo, quý khách sẽ nhấn chọn “Trang cá nhân” và chọn “Bảo mật” email.

Bước 2:  Lúc này Shippo sẽ đưa quý khách đến giao diện thay đổi email. Việc cần làm là nhập Email mới  mà quý khách muốn thay đổi. Email mới của quý khách cần có dạng : ten_email@ten_mien ( VD: diepanh@gmail.com). Để hoàn tất quá trình thay đổi email, quý khách hãy nhấn chuột chọn nút “Lưu”.