Tuyển dụng Nhân viên Sales Admin HN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Kiểm tra, rà soát để đảm bảo các quy trình bán hàng, hợp đồng và quy định nội bộ được thực hiện đúng
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan của phòng Kinh Doanh
– Thư kí các cuộc họp
– Hỗ trợ các Khách hàng lớn
– Kiểm soát cung cấp dịch vụ (Sale & CSKH):
– Lập báo cáo
– Đào tạo nhân sự tiếp nhận hỗ trợ nhân sự Sales mới
– Thực hiện các công việc hành chánh liên quan trong phạm vi bộ phận được phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Kinh Tế, QTKD, HCNS…
– Không yêu cầu kinh nghệm, sẽ được đào tạo.Ưu tiên ứng viên đã từng làm Sales Admin 6 tháng hoặc có kiến thức cẳn bản về sales và có kinh nghiệm về xử lý hợp đồng, lưu trữ hồ sơ.
– Giao tiếp tốt, ngoại hình sáng, cẩn thận, tỉ mỉ
– Excel tốt, có thể làm báo cáo, tổng hợp dữ liệu
– Có laptop cá nhân

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 5-7 triệu/tháng; Phụ cấp ăn trưa 400,000đ/tháng;
  • Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
  • Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
  • Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
  • Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
  • Có đầy đủ quyền lợi Team-building, nghỉ mát, du lịch cùng công ty;
  • Thưởng tháng 13;
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
    Thời gian: giờ hành chính từ 8h30-5h30 T2-T7.
    Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà NộiỨng Tuyển

    Công ty cổ phần dịch vụ chuyển phát Thông Minh.

    http://shippo.vn/Gửi CV ứng tuyển với

    Tiêu đề: Ứng Tuyển: Vị trí ứng tuyển – Họ và Tên

    Bộ phận Nhân sự của Shippo:

    Email: hr.shippo@shippo.vn
    Hotline: 0982.956.940